3 cách trị nám da an toàn và hiệu quả với khoai tây

Khoai tây là một thực phẩm mà bạn sử dụng hằng ngày để chuẩn bị cho những bữa ăn ngon. Ngoài ra, khoai tây cũng có thể trị nám rất hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị nám da an toàn với khoai tây nhé.

Cách trị nám da mặt với mặt nạ khoai tây nguyên chất

Nguyên liệu:

– 1 củ khoai tây

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần lấy củ khoai tây rửa sạch, bỏ vỏ rồi ép lấy nước khoai tây. Dùng nước khoai tây thoa lên vùng da bị nám, để nước khoai tây lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch. Thực hiện cách trị nám da bằng nước khoai tây mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da, da bạn sẽ trở nên căng mịn, tươi tắn hơn và các vết nám da cũng dần biến mất.

Cách trị nám da mặt với mặt nạ khoai tây và mật ong

Công thức trị nám bằng khoai tây giúp làm mờ vết nám hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn.

Nguyên liệu:

– 1 củ khoai tây

– 2-3 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong đắp lên vùng da bị nám khoảng 30 phút không những giúp làm mờ vết nám hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn.

Cách trị nám da mặt với mặt nạ khoai tây và sữa chua

Sữa chua có nhiều axite lactic, chất đạm và vitamin giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm làm da mịn màng và dễ dàng lấy đi các tế bào da chết, cũng như những vết thâm nám trên bề mặt da.

Nguyên liệu:

– 1 củ khoai tây

– 2-3 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Cách trị nám da bằng khoai tây rất đơn giản. Luộc chín khoai tây và nghiền nát thành bột, sau đó trộn đều với sữa chua, đắp lên vùng da nám trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Trên đây là cách trị nám tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên vô cùng đơn giản phải không các bạn? Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn. Hiện nay top 3 loại mặt nạ này đã nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ chị em phụ nữ. Ngoài ra, để quá trình điều trị nám da đạt được hiệu quả chị em nên kết hợp với việc bảo vệ da kĩ lưỡng khi ra nắng đồng thời tránh dùng các chất gây nghiện, chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu, bia…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại kem trị nám hiệu quả trên thị trường để đánh bay nám da nhanh.

Xem thêm: Tuyệt chiêu trị nám da với các loại lá tại nhà

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*