Trang trí showroom quần áo trẻ em khác với việc trang trí showroom dành cho người lớn. Nó đòi hỏi mô hình không gian phải cầu kỳ và các vật trang trí phức tạp để tạo ra sức hút và phong cách không gian dành cho trẻ em. Thiết kế Showroom quần áo trẻ em có đối tượng và mục tiêu khách hàng chủ yếu là những bà mẹ có con nhỏ. Vậy nên, thiết kế màu sắc của cửa hàng quần áo trẻ em nên được đặt lên hàng đầu, đồng thời chú ý đến ánh sáng, vị trí kệ trưng bày, bố trí phòng phù hợp, v.v. .
Dưới đây là 4 điểm quan trọng để trang trí showroom quần áo trẻ em, cùng xem nhé!
Mục Lục
1. Màu sắc của các cửa hàng quần áo trẻ em nên được thống nhất.
Màu sắc trang trí cửa hàng quần áo và cửa hàng nên được tích hợp hài hòa, để mọi người có thể nhìn thấy màu sắc chính của cửa hàng trong nháy mắt. Tuy nhiên, ở đây không phải là làm cho quần áo và màu sắc trang trí hoàn toàn phù hợp, để cửa hàng sẽ xuất hiện rất đơn điệu và buồn tẻ, tốt nhất bạn nên tạo ra sự tương phản cục bộ và tuân theo toàn bộ.
2. Thiết kế ánh sáng showroom quần áo trẻ em nên có mục đích
Trong các cửa hàng quần áo trẻ em, ánh sáng đóng một vai trò quan trọng. Đèn chiếu nổi bật sẽ có hiệu ứng tốt khi chiếu vào các mẫu quần áo, tạo cảm nhận chân thực nhất về màu sắc và chất liệu vải. Màu sắc của ánh sáng ở đây cũng phải phù hợp. Ánh sáng màu xanh lam mang lại cảm giác rất lạnh, lạnh, ảo giác (mùa hè) và ánh sáng màu vàng mang lại cảm giác ấm áp (mùa đông).
3. Việc lắp đặt phòng thử đồ của cửa hàng quần áo trẻ em cần chú ý
Khách hàng dẫn trẻ em mua quần áo, và hầu hết các quyết định mua quần áo được đưa ra trong phòng thử đồ, nhưng nhiều cửa hàng không có phòng thử đồ hoặc phòng thử đồ rất đơn giản, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc mua hàng cuối cùng của khách hàng. Đây là một điểm quan trọng mà nhiều cửa hàng quần áo trẻ em bỏ qua.
4. Kệ quần áo phải chừa không gian cho phép khách hàng di chuyển
Những kệ quần áo được đặt cách nhau sao cho đủ không gian cho phép khách hàng vào và ra khỏi cửa hàng có cảm giác rộng rãi và tự do. Thay vì đặt các kệ trưng bày ở khắp mọi nơi với mục đích đặt nhiều quần áo hơn, khi toàn bộ cửa hàng đông khách ra vào, sẽ mang đến cho mọi người cảm giác chật chội khó chịu.
Tham khảo thiết kế showroom